Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Mẹo trang trí nội thất thu hút mọi ánh nhìn

Tổ ấm gia đình luôn là điều ưu tiên hàng đầu của mỗi người. Không đơn giản chỉ là nơi để giải tỏa căng thẳng và trút bỏ những bộn bề của cuộc sống mà còn là nơi gặp gỡ bạn bè, những vị khách đáng kính. Vì vậy, việc thiết kế và trang trí nội thất sao cho đẹp mắt và tiện nghi luôn là câu hỏi của rất nhiều người.

Những mẹo trang trí nội thất truyền cảm hứng

Phối hợp màu sắc

Bạn không nên sử dụng quá nhiều mảng màu chồng chéo sẽ làm cả căn phòng của bạn trở nên lộn xộn, rối mắt hơn. Thay vì chọn màu sắc một cách ngẫu hứng thì cần kĩ lưỡng một chút trong việc lựa chọn sẽ mang đến hiệu quả cao trong việc trang trí nội thất. Nên tìm những màu sắc có sự tương đồng về độ đậm nhạt sao cho hài hòa nhất, màu tường và những đồ nội thất lớn nên là những màu trang nhã, thanh lịch, với những màu sắc ấy sẽ giúp bạn thêm hứng khởi và không gian sinh động hơn rất nhiều.

Sắp xếp đồ đạc

Có thể sử dụng những cách sắp xếp gọn gàng như thông thường hoặc thể hiện óc sáng tạo, sự cá tính của bạn vào cách lựa chọn và vị trí đặt đồ, đặc biệt là đồ trang trí nội thất hoặc sử dụng hệ thống tủ kệ. Đây chính là cách gây ấn tượng mạnh mẽ, khiến căn nhà bạn trở nên độc đáo hơn bao giờ hết.

Trưng bày bộ sưu tập

Mỗi người có một sở thích sưu tập một thứ riêng, không ai giống ai. Vì vậy, bộ sưu tập sẽ thể hiện được tính cách của chủ nhà. Việc trưng bày thật khéo léo và sáng tạo cũng sẽ thể hiện nguồn cảm hứng vô hạn của người sở hữu chúng. Vì vậy, hãy đầu tư công sức để khoe bộ sưu tập của mình thật mới lạ, độc đáo một cách ấn tượng nhất.

Phòng bếp

Một căn bếp sạch sẽ và tiện nghi luôn là nguồn cảm hứng vô tận khi chế biến món ăn ngon mỗi ngày. Hãy biến việc ăn uống trở thành việc thưởng thức hương vị của cuộc sống còn nấu ăn như một nghệ thuật, niềm vui chứ không đơn thuần chỉ là nghĩa vụ.

Phòng tắm

Sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, hãy dùng làn nước để xả đi mọi stress và lo toan. Phòng tắm cũng được xem là không gian cần đầu tư khi trang trí nội thất để tạo nên sự tiện nghi, thoải mái nhất có thể. Hãy biến nó thành một không gian spa nho nhỏ để nạp năng lượng mỗi ngày và xua tan mệt mỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét